Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ Homicook giá rẻ nhất hiện nay

Sửa bếp từ Homicook giá rẻ nhất hiện nay kích thước mặt bếp: 690mm x 350mm và kích thước khoét đá: 670mm x 330mm. Mặt bếp làm bằng kính Vitroceramic chịu lựu, chịu nhiệt cao, không nứt vỡ khi tăng giảm nhiệt đột ngột do độ dãn nở gần như bằng 0, có khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 750 độ C.
sua bep tu homicook
Tất cả các loại bếp từ đều có cơ chế làm nóng theo nguyên tắc tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, làm cho bản thân vật dụng nấu nướng kim loại tự nóng lên. Điểm tiết kiệm nằm ở năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí.  Phạm vi điện ổn định hơn cho bếp và cung cấp bổ sung hoặc không gian lưu trữ khi không sử dụng.
sua chua bep tu homicook
Sua bep tu homicook tốt nhất:
Ngay lập tức bật và tắt tất cả các thời gian với các điều khiển của một núm so với phạm vi khí có thể bắn mực lên để bắt một ngọn lửa, phát ra khí không cháy và nguy hiểm tiềm tàng. Không đánh lửa hoặc nhẹ hơn cần thiết.
Nhiều chức năng hơn, chẳng hạn như người hâm mộ bổ sung và vỉ nướng Thậm chí nhiều hơn nhiệt phân phối khi nướng như suf, hâm, hầm, xào…
Dịch vụ sua bep tu homicook: Đun nấu nhanh hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian cho việc nấu nướng.Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài). Mặt kính vát cạnh, trơn bóng màu đen nên đơn giản cho việc vệ sinh bếp, mang lại vẻ đẹp bí ẩn phong cách Italy cho gian bếp nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét