Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ chefs bị hỏng

Sửa bếp từ chefs bị hỏng hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng gốm thủy tính cao cấp chịu lực, chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. là sự kết hợp hoàn hảo của những linh kiện nhập khẩu từ CHLB Đức, Mỹ, Ý,…
sua bep tu chefs
của các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện- phụ kiện bếp từ- bếp điện từ. Một số linh kiện quan trọng của bếp từ Chefs EH-DIH888 bao gồm: mặt kính Schott Ceran ( tập đoàn Schott-CHLB Đức), mâm từ E.G.O ( tập đoàn EGO- CHLB Đức), IC công suất ( Tập đoàn Siemens- Đức),  IC nguồn ( Tập đoàn STMicroelectronics – Italy),…Bếp từ Chefs EH-DIH386 được thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy, có thể vừa nhấn từng cấp độ bạn muốn hoặc có thể vuốt nhẹ như cảm ứng IPhone thật dễ dàng.
sua bep tu chefs
Dịch vụ sua bep tu chefs:
 Bếp từ nhập khẩu chefs có thể nấu ăn siêu tốc khi nhà có khách hoặc nấu nhiều món cùng một lúc.
Với kích thước khoét đá: 670 x 380 (mm) phù hợp cho không gian bếp ở Việt Nam có khổ đá bề ngang chỉ 600mm. Chính vì thế sau này khi muốn thay thế sang một loại bếp khác thì không phải chỉnh sửa bàn đá, tiết kiệm thời gian và công sức. Tuổi thọ trung bình của các linh kiện là 10 năm, độ bền vượt xa các linh kiện thông thường từ 5 đến 7 năm. Các nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào… được điều khiển qua màn hình LCD và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét