Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ chefs cao cấp

Sửa bếp từ chefs cao cấp các so sánh cho thấy, hiệu suất đun nóng của các loại bếp khác nhau, trong đó bếp từ đôi tiết kiệm nhiên liệu cao hơn các loại bếp: cụ thể bếp gas là 40%, bếp cồn 48%, lò vi sóng là 70%, và bếp từ đạt tới 90%. Công suất của bếp thường ở mức 1.800W – 2.000W nên mức độ tiêu thụ điện lớn. dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha . Bếp từ SEVILLA kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, đây cũng là một trong những điểm khác biệt và thông minh nhất của bếp.
sua bep tu chefs
Dịch vụ sua bep tu chefs:
 Bếp từ Chefs có tính ứng dụng cao bởi nó đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của những người nội trợ thông thái nhất: mặt bếp làm bằng kính cao cấp.Bếp từ chefs hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ.
sua bep tu chefs
Thực tế cho thấy, bếp từ chỉ an toàn khi người tiêu dùng mua sản phẩm đúng chất lượng, không phải là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc hàng Trung Quốc chưa qua kiểm định chất lượng đã đưa vào thị trường. Tại Hà Nội, không ít những vụ nổ mặt kính bếp từ gây hoang mang lớn trong dư luận. Vì thế, để đảm bảo an toàn, phải dùng các phích cắm ổ cắm riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét