Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ chefs nhập khẩu nguyên chiếc

Sửa bếp từ chefs nhập khẩu nguyên chiếc dây điện phải chịu được tải của công suất bếp từ, với tiết diện tối thiểu 0,75mm2 để đảm bảo an toàn. Không sử dụng bếp từ bằng những nguồn điện không ổn định dễ gây cháy hỏng các thiết bị điện. Bếp có thể dùng ổ cắm trực tiếp hoặc dùng qua Actomat - đối với dòng bếp 3. Dây điện là loại dây >2,5mm.
sua bep tu chefs
Mỗi người tiêu dùng hãy là một người mua hàng khôn ngoan, bạn nên thận trọng bằng cách đầu tư tìm hiểu những thông tin liên quan để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn, Do vậy bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng xứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. Bảng điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ Sevilla chỉ cần tăng giảm linh hoạt. Ngoài ra một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt. Những tính năng nổi bật cửa bếp từ đừng để “ tiền mất tật mang”. Là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị phòng bếp, Chefs cho ra mắt Bếp từ Chefs mã EH-DIH888 được thiết kế dựa trên nguyên tắc “ an toàn là ưu tiên số 1”, là dòng nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Tây Ban Nha dựa trên tiêu chuẩn quản lý chất lượng châu Âu.
sua bep tu chefs
Dịch vụ sua bep tu chefs:
 Đây là dòng sản phẩmbếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ ĐỨC
Bếp từ đôi 2 bếp EH-DIH386 được thiết kế đều hai bên và sử dụng như nhau.
Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, tuổi thọ cao trên 10 năm.
Mâm hai bên từ đường kính 23cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W, đây là tính năng giúp bạn có thể đạt công suất tối đa chỉ với 1 lần bấm.Phần lớn bếp từ đôi, hay bếp từ đơn, bếp 3 đều có công suất lớn trên 1400w nên cần đường dây riêng không nên chung với các sản phẩm tiêu tốn điện năng công suất lớn khác như lò vi sóng, tủ lạnh, ấm siêu tốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét