Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ quận 11 - những loại bếp từ tốt nhất

Việc lựa chọn những dòng bếp hiện đại như bếp từ thay thế những loại bếp truyền thống như bếp Gas, bếp điện... đang trở thành khuynh hướng thế hệ của người tiêu dùng Việt bởi không chỉ tiết kiệm điện năng, thời kì nấu nướng nhanh mà dòng bếp này còn rất an toàn (không gây cháy, nổ, không gây bỏng khi nấu nướng...). Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bếp của những hãng nổi tiếng trái đất như Taka, Fagor, Malmo...phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người tiêu dùng. Qua bài viết này, Bếp Xuyên Việt - chức vụ phân phối các dòng vật phẩm bếp từ nhập khẩu tại TPHCM xin giới thiệu một số dòng bếp từ hiện đại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng có thể giúp Quý khách đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất khi mua bếp.
  >> Xem địa chỉ sua bep tu quan 11

1.Bếp từ Fagor SI - 4000MS


Bếp Fagor SI - 4000MS là item được sản xuất trên dây chuyền văn minh, tiên tiến của công ty công nghiệp Fagor, Tây Ban Nha - một công ty chuyên sản xuất các vũ trang gia dụng tại đó có bếp cảm ứng từ và bếp điện từ.  

Đặc điểm nổi bật của Bếp từ Fagor SI - 4000MS

- Được thiết kế với hình dáng "trăng khuyết" rất dị khác hẳn với các dòng bếp cùng chủng loại.
- Có tới 04 vùng bếp nấu với công nghệ "Booster" cho khả năng nấu nướng siêu nhanh.
- Mặt bếp từ Fagor SI - 4000MS được làm từ vật liệu cao cấp chống xước, chịu lực tốt và có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C.
- Bảng điều khiển cực nhạy, dễ sử dụng. 
- Bếp có tới 12 chế độ nấu khác nhau, mỗi vùng nấu đều có nhiệt độ nấu riêng và dễ dàng điều chỉnh
- Bếp được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh, chức năng khóa trẻ nít.
- Bảo hành 3 năm.
 

2.Bếp từ Malmo 213ID


Thương hiệu bếp từ Malmo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Các dòng item của Malmo được nghiên cứu và phát triển sao cho ăn nhập với mọi không gian nhà bếp từ không gian vừa và nhỏ đến những không gian bếp rộng. Một trong những dòng item tiêu biểu của hãng Malmo đó Ấy là bếp Malmo 213ID. 

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Malmo 213ID

- Thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng.
- Số vùng nấu: 2.
- Thân bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện cách điện và có độ bền cao. Mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp có khả năng chống xước, chịu nhiệt, chịu lực tốt.
- Bếp cảm ứng từ Malmo 213ID được tích hợp nhiều công dụng hiện đại như: công dụng hẹn giờ thông minh, tác dụng khóa trẻ nít... nhưng rất dễ dùng.
- Bếp có tới 9 mức điều khiển nhiệt độ và công suất. 
- Ưu điểm của bếp: tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm thời kì nấu nướng, rất bình yên do bếp được trang bị hệ thống tự động bảo vệ khi có các trục trặc, vệ sinh thuận lợi, thân thiện với môi trường (không phát thải khí CO, CO2.. trong quá trình nấu).
- Bếp được bảo hành 3 năm. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được thay thế linh kiện trong vòng 24h.
 

sua bep tu

3.Bếp từ Malloca MH- 04I


Thương hiệu Malloca là một trong những thương hiệu vũ trang bếp nổi tiếng trên toàn trái đất. Tất cả những vật phẩm của hãng đều là những cống phẩm mang đậm đẳng cấp châu Âu: sang trọng, tinh tế, tiện ích. Một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu đó Ấy là dòng bếp từ cao cấp mà đại diện chính lả bếp Malloca MH - 04I. 

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Malloca MH -04I

- Bếp có tới 4 vùng nấu: 2 vùng nấu nhỏ với công suất 1.600W và 2 vùng nấu lớn 2.200 W phù hợp với việc nấu nhiều món ăn khác nhau.
- Thân bếp được làm từ thép không gỉ được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Mặt bếp được làm từ kính Vitroceramic siêu bền, chống xước, chống bám bẩn.
- Bảng điều khiển cảm ứng của bếp cảm ứng từ Malloca MH - 04I siêu nhạy (có thể dùng ngay cả khi tay ẩm). 
- Bếp có 9 chế độ nấu và được tích hợp nhiều công dụng hiện đại như: chế độ hẹn giờ và tính năng tự bảo vệ thông minh.
- Bếp được bảo hành 2 năm.
 

4.Bếp từ Taka TK-I1A1

Taka là một thương hiệu phát triển bếp và đồ gia dụng nổi tiếng trái đất đến từ Nhật Bản. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, những cống phẩm của hãng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Một trong những vật phẩm tiêu biểu của hãng đó Ấy là bếp Taka TK-I1A1.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Taka I1A1

- Bếp có 02 vùng nấu có công suất mỗi vùng là 2000 W, có chương trình điều khiển hoàn toàn độc lập, tích hợp công nghệ "Booster" giúp thời kì nấu nướng được rút ngắn.
- Thân bếp được làm từ tôn mạ kẽm chống ăn mòn. Mặt bếp được làm từ kính SCHOTT - Đức siêu bền, chịu nhiệt và chịu va đập tốt.
- dịch vụ sua bep tu quan 11: Bếp từ Taka được tích hợp phiên bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy nhiều công dụng, dễ dùng.
- Chế độ nấu đa dạng, bếp có thể sử dụng để nấu các món khác nhau như: xào, rán, nấu, luộc...
- Bếp được tích hợp tính năng ngắt tự động khi có sự cố nên rất bình an khi dùng. Ngoài ra bếp còn rất tiết kiệm điện năng, dễ ợt vệ sinh. 
- Bếp được bảo hàng 24 tháng.
 

5.Bếp từ Brandt TI1082B

Brandt TI1082B là một trong những vật phẩm bếp từ cao cấp của hãng Brandt - một hãng phát triển trang bị nhà bếp lâu đời và nổi tiếng ở Pháp. Những item của hãng Brandt không chỉ được thiết kế sang trọng, văn minh, lạ mắt mà còn rất an toàn khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Brandt TI1082B

- Thiết kế mang đậm đẳng cấp châu Âu cực kỳ lạ mắt, mới lạ.
- Có 4 vùng bếp cảm ứng từ. Vùng bếp lớn bên phải và bên trái mỗi vùng bếp công suất 3.100W. Vùng bếp ở giữa bên dưới công suất 2.200W, vùng còn lại công suất 2.800W. Các vùng bếp đều tích hợp tính năng "Booster" - chức năng cho phép rút ngắn thời gian nấu nướng.
- Bảng điều khiển ảm ứng siêu nhạy tích hợp tới 12 chế độ công suất khác nhau và nhiều công dụng hiện đại khác như hẹn giờ thông minh, khóa trẻ mỏ.
- Các dòng bếp từ Brandt đều được tích hợp tác dụng : tự động cảnh báo tràn và xoong chảo không có thức ăn, tự ngắt khi quá nóng... nên rất bình an khi dùng.
- Bếp được bảo hành 24 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét