Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Sửa bếp ga mini không bật được lửa

Sửa lỗi bếp ga mini bật không lên lửa

Sửa trục trặc Bếp gasmini bật không lên lửa như thế nào? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi sử dụng vật phẩm này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu được những thông tin hữu ích về vấn đề này nhé.
>>Xem thêm : sua bep ga quan 4
Bếp gas nhà bạn vẫn bình thường:
+ Cần đánh giá kỉm phun gas xem có bị tắc hay bị oxi hóa. Nếu kim bị tắc bạn cần thông kim phun. Trường hợp kim phun bị oxi hóa bạn cần vệ sinh sạch sẽ kim phun sau thời kì ấy thông lại kim phun rồi đặt mâm bếp vào và đun nấu bình thường.
Thứ hai:- Nếu là bếp đôi trở lên thì kiểm xem 1 bếp hay tuốt cả các bếp đều nhỏ lửa. Nếu chỉ một bếp bị hỏ lửa hoặc đánh lửa nhưng không lên lửa thì bạn cần phải vệ sinh sạch kim phun và thông tắc lại kim phun. Sau đó bật bếp và đun nấu bình thường.

- Nếu hết thảy cả các bếp lửa đều nhỏ hoặc một bếp đang đun bình thường khi bật thêm bếp thứ hai thì cả hai bếp lửa đều nhỏ.

Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách sửa bếp ga mini bật không lên lửa hoặc lửa nhỏ, bếp đun lửa không đều và bếp khi đánh lửa nhưng không lên lửa.
- Vệ sinh các linh kiện của bếp ga, hút mùi, vòi chậu…

- Kiểm tra van ga, ống dẫn ga Sử dụng van thế hệ mới, hệ thống ngắt ga tự động, bình yên, chống cháy nổ.
_ Đầu đốt cao cấp bằng gốm (ceramic). Thân bếp, mặt bếp được chế tác theo kỹ thuật công nghệ hợp kim vững chắc, chịu lực tốt.
_ Thiết kế vị trí che chắn bình gas an ninh, giải nhiệt tốt khi đun nấu với các nồi
Các loại bếp ga hiện chúng tôi đang sửa sang: Hướng dẫn cách sửa bếp gas mini nhỏ lửa, đánh lửa nhưng không lên lửa tại nhà
sua bep ga của Nhà ở thường khi đun được một thời gian bạn sẽ thấy bếp có hiện tượng khi đun lửa nhỏ, lửa không đều.
Nếu trogn quá trình bạn dùng gặp mặt vấn đề gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét