Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Sửa bếp ga lửa cháy nhỏ

Là chức vụ sửa bếp ga uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với đội ngũ giàu kinh nghiệm được huấn luyện bài phiên bản làm việc lâu năm trong ngành ga, Bếp Hưng Thịnh chuyên sửa chữa bếp ga tại nhà khách hàng. Với phương châm: "SỬA NHANH - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CAM KẾT BẢO HÀNH DÀI HẠN VÀ GIÁ RẺ NHẤT".
>> Xem thêm: sua bep ga quan 5

Với đội ngũ nhân viên giầu nhiệt huyết và có trên 10 năm kinh ngiệm sửa bếp ga, đơn vị chúng tôi làm việc cả ngoài giờ hành chính: sửa bếp gas âm, bếp gas dương tại nhà, sửa máy hút mùi, ... có bảo hành lên tới 12 tháng cho tất cả item khi sửa tại sua bep ga. Ngoài ra chúng tôi còn nhận lắp đặt các thiết bị nhà bếp tại nhà, tư vấn chọn mua và thi công lắp đặt thiết bị nhà bếp hoàn toàn không tính tiền.
sua bep ga
Sửa bếp ga lửa nhỏ:

Bước 1: Cần kiểm tra bình ga
Bệnh lửa nhỏ và yếu đầu tiên bên ngoài chị có thể từ từ nhẹ nhàng nhấc thử bình ga, tùy theo độ nhẹ hay nặng để đân oán biết bếp lửa nhỏ là vì bình ga cạn đặt thay bình mới hay vì căn do nào khác.
 Bước 2: Kiểm tra van ga
Nếu đánh giá xong bước 1, không phải do bình ga bị hết ga, phải đánh giá các bước tiếp theo. Một trong những duyên cớ dẫn đến lửa bếp ga nhỏ là do áp lực ga thấp. Nếu vậy chỉ việc điều chỉnh áp lực gas từ van bình gas. Nhưng chu đáo, chỉ nên vặn nhẹ, xoáy vừa phải để giữ bình an. Ở đây ví như van ga bị vặn lỏng quá thì đó là duyên do vì sao đôi lúc bạn ngửi thấy mùi ga bay nồng nặc trong nhà đó. Hoặc nếu vặn chặt quá  thì ga sẽ không nên được, mà  có thể dẫn đến trượt hoặc gãy ren cũng như ví như áp lực vặn chặt quá gây ra tức khí ga và nổ.
Bước 3: Kiểm tra đầu phun, nhỏc đồng chia lửa, côn chia ga
Có thể các bộ phận này bị che chắn, tắc nghẹt do bụi bẩn, dầu mỡ hay thức ăn bám dính lâu ngày.Bằng mắt thường, rất đơn giản, các chị em có thể quan sát được khe thoát lửa trên họng lửa có bị nghẹt hay không.
Bước 4: Cách sửa bếp ga lửa nhỏ: Vệ sinh bếp gas
Khóa van bình ga lại ngay tức khắc và tháo họng lửa ra và rửa bằng nước sạch. Ta có thể dùng ghim nhọn hoặc bàn chải sắt đặt làm sạch khe thoát lửa. Sau khi làm vệ sinh xong, cần thực hiện hong khô họng lửa trước khi lắp lại đúng vị trí. Đồng thời đánh lửa liên tiếp để xem chúng đã hoạt động bình thường hay chưa. Nếu bộ phận đánh lửa bị bám bẩn, việc đánh lửa cũng gặp gian khổ. Do đó, nên kiểm tra kỹ bộ phận này bằng cách tháo kiềng bếp ra và ví như phát hiện bụi bẩn, hãy dùng vải khô đặt lau sạch.
Nếu các bạn làm theo các bước trên mà bếp ga lửa thân phụ́y vẫn nhỏ hãy gọi ngay cho trung tâm dịch vụ thiết bị nhà bếp cao cấp 24H chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra giúp bạn. Hãy gọi ngay cho trung tâm để được hỗ trợ và tu vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét