Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Những loại bếp ga nên dùng

Hàng loạt hãng sản xuất danh tiếng trong và ngoài nước đưa ra các dòng sửa bếp ga đầu đốt bằng mâm hồng ngoại trong các tháng đầu năm 2013, dự đoán dòng sản phẩm công nghệ mới tiết kiệm gas này sẽ ảnh hưởng mạnh đến thị trường tiêu dùng sửa bếp ga của các tháng còn lại trong năm 2013 và dự đoán sẽ thay thế hẳn dòng sửa bếp ga đầu đốt công nghệ lạc hậu cũ và rẻ tiền.

Khi tìm hiểu về sửa bếp ga đầu đốt hồng ngoại để mua hoặc chỉ để tham khảo dòng sản phẩm mới này, bạn sẽ không khỏi lúng túng để lựa chọn một loại Sửa bếp ga đầu đốt hồng ngoại ưng ý, chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng.
 
Bếp ga âm hiện nay được người dân sử dụng khá nhiều, đặc biệt ở các vùng thành phố xây nhà cao tầng, nhà trung cư hiện đại. Vậy để mua được một chiếc bếp ga âm ưng ý có tính thẩm mỹ, độ sang trọng, tiết kiệm không gian nhà bếp thì những tiêu chí sau đây bạn nên chọn để mua chiếc bếp ga âm ưng ý.
Cm đánh la sua bep ga:
Là bộ phận quan trọng để khởi động bếp, mỗi ngày trung bình chúng ta khởi động từ 5 - 10 lần/ cụm đánh lửa. Với thời gian sử dụng 5 năm, số lần khởi động của cụm đánh lửa phải đạt khoảng 15.000 lần. Chỉ những cụm đánh lửa được chế tạo bằng vật liệu tốt, độ bền cao mới đảm bảo số lần khởi động trên.

- Đầu đốt (hay còn gọi là ống điếu) + Béc đốt:
Đây là bộ phận quan trọng tạo ra chất lượng ngọn lửa, giúp người dùng tiết kiệm gas và thời gian nấu. Là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa trong suốt thời gian sử dụng, nên để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, vật liệu chế tạo các bộ phận này phải có những tính năng đặc biệt: chịu được nhiệt độ cao, không bị Oxy hóa, không bị co rút, biến dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét