Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Bếp gas bom nổ chậm trong nhà

Tuy vậy, nhưng nếu bạn để ý và tham khảo kĩ càng, bạn sẽ biết được rằng có không nhiều hãng sửa bếp ga sản xuất được loại sửa bếp ga đầu đốt hồng ngoại này, để tìm hiểu sâu hơn sửa bếp ga hồng ngoại là gì, nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào, sau đây tôi sẽ mô tả khái quát đặc tính kỹ thuật và tính năng của dòng sản phẩm sửa bếp ga hồng ngoại này để các bạn được thấu hiểu hơn. Dĩ nhiên hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, Nhật (hai cường quốc về bếp ga âm) giá sẽ cao hơn nhiều, thường giá của bếp sẽ gấp 2-3 lần bếp gia công ở nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan... và sửa bếp ga chính hãng có giấy chứng nhận của nhà sản xuất, thường các cửa hàng bán không trưng bày ra ngoài cùng bếp. Nếu chọn bếp ga âm bạn nên chọn loại lắp ráp châu Á để có giá rẻ, và phần lớn sản phẩm bếp ga không đặt nặng độ bền do nguyên liệu mà lại phải chứng minh qua cách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.
2. Số lượng bếp sua bep ga .
Bếp ga âm hiện nay rất đa dạng chủng loại, thường có từ 1 đến 6 hổ nấu trên bề mặt, tương đương với số lượng nồi bạn có thể nấu nướng cùng một lúc. Trong số đó, hơn 80% bếp ga âm có 2 đến 3 hổ nấu thích hợp dành cho gia đình từ 4 đến 10 người. Nếu mua bếp từ 3 hổ trở lên, nên lưu ý khoảng cách giữa các hố sao cho mỗi hố cách nhau tối thiểu. Vì vậy số đông khách hàng tiêu dùng Việt Nam chọn mua bếp ga âm kính 2 hố và 3 hố.
+ Đầu đốt nên được chế tạo bằng thép không gỉ SUS 304 - Là loại thép không gỉ (inox) không hít, có khả năng chống oxy hóa và chống mài mòn bề mặt tốt nhất.

+ Béc đốt nên được chế tạo bằng đồng thau nguyên khối (chưa qua tái chế), không lẫn tạp chất, không bị co rút, biến dạng trong quá trình sử dụng.


Béc đồng Sakura có màu vàng đặc trưng, cầm nặng tay, các rãnh chia lửa sắc xảo.
Điếu Sakura - Inox SUS 304 không hít, có nước bóng mờ, sua bep ga màu trắng bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét