Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Sửa bếp ga teka - bảo hành bếp ga teka

Sửa bếp ga teka - bảo hành bếp ga teka Khi đã xác định chỗ rò rỉ, biện pháp khẩn cấp là khóa van bình gas lại, sau đó dùng xà phòng cục trét lên chỗ rò rỉ để lấp chỗ rò. Đồng thời thông thoáng khu vực có hơi gas, KHÔNG bật quạt điện.. Nếu không thể khống chế chỗ rò rỉ gas,Bên cạnh các loại nồi áp suất, nồi tiềm, nồi hầm, nồi kho… sua bep ga còn có nồi đa năng, nồi ủ cơ cũng giúp tiết kiệm năng lượng. Nồi ủ cơ đun được cả bep ga, bếp lò, bếp từ (không dùng với bếp gas du lịch), nấu chín thức ăn bằng hơi nóng, rất tiết kiệm năng lượng và thời gian đun nấu.
sua bep ga teka
Sửa chữa bếp ga teka: thiết bị nhà bếp hàng đầu châu âu teka đã có mặt tại viêt nam đặt văn phòng đại diện chính hãng thiết bị nhà bếp teka tại hà nôi và hồ chí minh có nhiệm vụ trực tiếp phân phối và phát triển ở thị trường việt nam. Thức ăn sau khi tẩm ướp chỉ việc cho vào nồi đun sôi vài phút sau đó tắt bếp, đặt vào vỏ nồi ủ.
Bếp gas teka là dòng sản phẩm của thương hiệu Teka - một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Việt Nam. Trên các diễn đàn, bếp gas Goldsun được các chị em phụ nữ đánh giá cao, được nhiều người lựa chọn là một trong số những dòng bếp gas dùng tốt nhất. Không chỉ vậy, sua bep ga teka nó còn có mẫu mã đẹp và thời trang, góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm sinh động và đẹp mắt Thức ăn vẫn sẽ sôi tiếp 25 phút nữa và giữ nhiệt ở 70 độ được 4 giờ, giữ nhiệt ở 50 độ được 8 giờ. Giá nồi từ 1,4 – 2,9 triệu đồng/chiếc tuỳ dung tích. phải di chuyển ra nơi thông thoáng, cách nguồn lửa hở ít nhất 20m cho đến khi đảm bảo khí gas bên trong bình gas đã thoát hết ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét