Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Sửa bếp ga công nghiệp tại TPHCM

Sửa bếp ga công nghiệp tại TPHCM Ưu điểm của bếp công nghiệp bằng inox dùng gas nhập khẩu: sua bep ga cong nghiep môi trường trong phòng bếp với nước, dầu mỡ và thức ăn dư thừa luôn sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa nên được giữ khô ráo để đảm bảo tính an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, việc sử dụng Máy Sấy Bát là nhu cầu không thể thiếu được trong các căn hộ gia đình, các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,…
- Sử dụng nhiên liệu gas nên tốc độ nấu chín thức ăn nhanh hơn.
- Thân bếp bằng inox cao cấp nên dễ vệ sinh sạch sẽ sau khi nấu.
- Sản phẩm được sản xuất bởi những hãng sản xuất bếp chất lượng hàng đầu thế giới.
- Giá thành phù hợp do được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi đại lý inox
Inox là lựa chọn số một bởi tính chất thép không gỉ , không bám bẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để hạn chế việc nhiễm bẩn có thể xảy ra, các công đoạn trong khu bếp ga công nghiệp inox được khép kín từ khâu sơ chế tới khi thức ăn đã được hoàn thành. Các công đoạn chế biến thực phẩm cho công cộng này được chia ra làm các khu riêng biệt. Những năm qua chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng dịch vụ sửa bếp ga TEKA trở thành dịch vụ một thương hiệu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất trên thị trường.
sua bep ga cong nghiep
Dịch vụ sửa bếp ga công nghiệp
nổi bật là dịch vụ phục vụ trọn gói uy tín và giá rẻ hiện nay. Chúng tôi nhận sửa chữa bếp ga TEKA các loại với thời gian nhanh nhất. Bếp gas âm sang trọng, hiện đại với hệ thống đánh lửa IC& cảm ứng ngắt gas tự động.
Chế độ pép hầm tiết kiệm gas, 2 lò nấu (0,19kg/h*2)
Mặt kính đen chịu nhiệt, chịu lực. Kiểu kiềng dây, tráng men độc lập Núm vặn kim loại, có tấm chắn chống tràn bảo vệ cụm đánh lửa
Kích thước mặt bếp: 700x400
Kích thước khoét đá: 660x360
Bếp ga Goldsun GS-888E
Giá bán trên thị trường : 3.800.000VNĐ
Giá bán tại Nhà Việt : 2.600.000VNĐ
chuyên sua chua bep ga cong nghiep các loại bếp ga chuyên nghiệp: Sửa bếp ga Âm kính, sửa bếp ga Electrolux, sửa bếp ga GoldSun, sửa bếp ga Namilux, sửa bếp ga Elextra, sửa bếp ga Paloma, sửa bếp ga Rinnai, sửa bếp ga Malloca, sửa bếp ga Sakura, sửa bếp ga Torino, sửa bếp ga TEKA, sửa bếp ga ELBA… Sửa chữa bếp ga tại nhà, sửa chữa bếp ga giá rẻ, sửa chữa bếp ga Hà Nội, sửa chữa bếp ga TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét