Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Sửa bếp ga không bứt lửa

Sửa bếp ga không bứt lửa: Bếp gas chiếm nhiều lợi thế hơn so với các loại bếp khác, bạn không phải mất thời kì tạo lửa như bếp củi, giá gas trên thị trường hợp lí với đại phần nhiều người dùng, tuổi thọ của bếp cao. Do đó, có thể tiết kiệm tiêu phí dùng lâu dài và tất nhiên công việc nấu ăn của bạn sẽ không bị gián đoạn khi mất điện giống như sử dụng bếp điện hoặc bếp từ. Bếp gas hoạt động khi chén đánh lứa có tia lửa điện đặt bắt cháy, khi bếp không bắt cháy được có thể đến từ một số nguyên nhân phổ biến sau đây mà bạn có thể tự mình xử lý tại nhà.
Bếp gas bị tắc bởi các mảnh vụn thức ăn
Xem thêm: sua bep ga quan 1
- Sự tích tụ của dầu mỡ hoặc vụn thức ăn là nguyên cớ cốt tử làm bít các đầu đánh lửa, chặn dòng khí gas đến chén đánh lửa.


sua bep ga
 
- Cách khắc phục: Tháo mâm chia lửa ra khỏi bếp và làm sạch khu vực xung quanh chén đánh lửa bằng một miếng vải ấm có xà phòng hoặc chất tẩy rửa. Ngâm mâm chia lửa trong trong dấm hoặc nước ấm và dùng bàn chải cứng đặt làm sạch các vết bẩn. Cuối cùng làm sạch các mảnh vụ thức ăn ở lỗ thoát gas, sử dụng tăm hoặc kim may đặt lấy chúng ra thuận lợi. Lắp lại mâm chia lửa và bật bếp lại một lần nữa. Nếu bếp vẫn không chạy, có thể căn do xuất phát từ đường ống dẫn khí, khi đó chị em cần tham khảo ý kiến của nhân viên sang sửa chuyên nghiệp.

Các dây kết nối của bếp bị lỏng

- Khi bật bếp nhưng không có lửa có thể do quá trình vệ sinh và lắp đặt không đúng mực làm các dây kết nối bị lỏng và đường truyền gas bị nghẹt. Hoặc các dây kết nối với chén đánh lửa và bộ phận điều khiển không được kết nối, lúc đó chén đánh lửa sẽ không nhận được tia lửa điện đặt đốt cháy.

 
- Cách sua bep ga: Ngắt các kết nối và nguồn điện (bếp gas âm tường sử dụng IC nguồn điện). Tìm kiếm các dây kết nối bị hở và dây điện bị ngắt kết nổi. Đảm bảo rằng không có bất kỳ kết nối nào bị lỏng. Lắp đặt lại bếp để kiểm tra lại các kết nối một lầm nữa.

Ngọn lửa bị trục trặc: cháy không đều, màu đỏ hoặc phát ra tiếng kêu

- Nếu đã vệ sinh bếp sạch sẽ và đảm bảo không có bất kì kết nối nào bị hở, cuối cùng bạn nên đánh giá lại ngọn lửa rằng chúng không bị lỗi. Nếu lửa cháy không đều, chiếm cả phần dưới bếp gas hoăc có mùi gas, lửa có màu rubi hoặc cam thay vì trắng xanh như bình thường , bạn cần phải thay mới chén đánh lửa.

 
- Cách khắc phục: Ngắt nguồn khí và tắt bếp. Kiểm tra các thiết bị trên bếp của bạn đặt xác định những bộ phận cần được thay mới hoặc thiết đặt lại như mâm chia lưa, chén đánh lửa.

Khi đánh giá tuốt cả đều ổn mà vẫn không đánh lửa được, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành để đảm bảo toàn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét