Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Bếp từ teka có tốt hơn bếp gas teka không?

Từ bấy lâu vẫn tồn tại 1 định kiến cho rằng bếp điện từ nấu ăn sẽ không ngon như nấu ở trên bếp gas, vì khi xào nấu phải có mùi khói, mùi lửa thì món xào mới có đúng vị ngon của các món xào. Có lẽ đó cũng là một phần mà một số gia đình chưa muốn chuyển sang dùng bếp điện từ, nhưng những tác dụng xào nấu được tích hợp sẵn trên bếp điện từ Teka sẽ khiến bạn đổi thay toàn bộ cả định kiến này.

Bếp điện từ Teka nấu nướng có ngon bằng bếp gas

sua bep tu cata
Bếp điện từ Teka nấu nướng có ngon bằng bếp gas
Đơn giản và chóng vánh: Đó là những gì mà những người dùng bếp điện từ Teka đặt xào nấu có thể nhận ra rất là rõ ràng. Chỉ cần một vài thao tác ấn trên bàn phím của bếp, bếp sẽ tăng công suất lên cao nhất, thì chỉ mất khoảng 2 phút và nhiều chủng loại hơn một chút để thực hiện 1 món thịt bò xào cần tây tuyệt ngon.
Không giống như những dòng bếp điện từ trước kia, bếp điện từ Teka đã được các kỹ sư của hãng tích hợp những chương trình nấu ăn thông minh, hỗ trợ lớn cho người nội trợ. Hiện nay với những chức năng trên bếp thì việc xào, nấu, rán đã trở thành đơn giản hơn mà vẫn giữ nguyên vẹn hương vị của các món khi được thực hiện trên bếp gas với vị của “khói và lửa”.
Đây là 1 mẫu bếp điện từ hỗn hợp cao cấp của hãng Teka, những loại bếp điện từ Teka luôn mang lại một hiệu suất đun nấu thật tuyệt hảo cho dù là thực hiện các món ăn từ đơn giản đến phúc tạp. Tập chung được đến 90% năng lượng cho việc làm nóng thức ăn thay vì 50% của bếp gas, bếp giảm thời gian thực hiện các món ăn vì thời đoạn sinh nhiệt diễn ra rất nhanh và rất lớn. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách đúng mực khi đun nấu với mức nhiệt độ hiện thị trên màn hình điều khiển, điều này cực kỳ là hữu ích khi các bạn thực hiện các món đòi hỏi nhiệt độ chính xác, điều mà trước kia bạn chẳng thể nào có thể làm được trên bếp gas.
Dịch vụ sua bep tu chuyên nghiệp
Không chỉ dừng lại ở đó, khi cần thực hiện các món ăn yêu cầu nhiệt nhỏ, thời kì đun nâu dài như hầm xương, sốt vang… thì bếp điện từ Teka cũng đảm nhiệm cực kỳ tốt nhiệm vụ này. Với mức công suất thấp nhất là 200w và 80oC thì công tác linh hầm quá đơn giản đảm bảo thời gian nấu kéo dài vài tiếng đồng mà mức tiêu thụ năng lượng của bếp chỉ ở mức thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét