Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Sửa bếp từ canzy tại nhà TPHCM

Sửa bếp từ canzy tại nhà TPHCM ra đời đã khiến cho việc nấu nướng trở nên tuyệt hơn bao giờ hết, đặc biệt Sửa bếp từ có tính lưu động khá lớn, thuận tiện cho việc bạn sử dụng trong trường hợp đi picnic cùng gia đình và bạn bè. dùng từ trường biến thiên liên tục với tần số cao để tạo ra dòng fuco ( dòng điện mà trong máy điện mọi người đều không thích và mong muốn loại bỏ nó đi ) để đốt nóng các vật kim loại bằng sắt, inox.
bep tu canzy
Dòng bep tu canzy Canzy CZ-2T hội tụ đầy đủ những ưu điểm của các loại bếp từ thông thường, mẫu mã đẹp với mùa đen sang trọng, hiện đại, hai đầu bếp nấu từ, bề mặt bếp dễ dàng được bảo dưỡng, lau chùi, hiệu suất nấu ăn lớn... Chắc chắn bếp từ Canzy CZ-2T sẽ không làm bạn thất vọng trong việc chắm sóc bữa ăn cho gia đình.
sua bep tu canzy

- từ trường này được sinh ra bởi cuộn dây đồng ngay dưới mặt bếp. Để đóng cắt dòng điện một chiều này người ta dùng 1 con trasito IGBT công suất tầm 45-50A. và mợi nguyên do thường bắt đầu từ đây ( Phần động lực, làm nhiệm vụ nặng nề và quan trọng ) !
sua chua bep tu canzy

Loại bếp từ canzy có tốt không? do phần động lực được cấu tạo bởi điện tử vậy nên cách sửa cũng chính là công việc sửa chữa điện tử, bạn cần biết phương pháp kiểm tra transito và tụ điện hỏng : ví như : hút thiếc rồi đo con IGBT có bị chạm chập không. Kinh nghiệm thường IGBT chết thì sẽ chết cầu chì, và nguyên nhân dẫn tới IGBT chết thường do con tụ 4micro gắn liền với nó bị phồng - hoặc con điot zenner nối với chân IGBT có vấn đề , bạn nào sửa bếp từ thường nên lưu ý vấn đề này, chứ ko thay 1 con IGBT 40-50k vào lại chết tiếp ngay ! mình đóng học phí vụ này nhiều rồi ! và sau khi thay IGBT mới bạn nên bỏ cuộn dây đồng ra rồi đấu thay vào đó một bóng đèn dây tóc 220w 100w kiểm tra trước !
Sua bep tu canzy tại TPHCM:
- Bảng điều khiển cảm ứng với các phím điều khiển riêng biệt
- Khóa an toàn thông minh , tiện lợi khi sử dụng
- Bề mặt kính : Thương hiệu SCHOTT
- Thân bếp : Thép phủ sơn chống rỉ
- Điện áp : 220V/50Hz
- Điều khiển : Cảm ứng
- Khu vực gia nhiệt : 1 Hồng ngoại , 1 Điện từ
Sửa bếp từ âm canzy: Sửa bếp từ Canzy tai nhà, chúng tôi chuyên sửa chữa các hãng bếp từ tai nhà tại Hà Nội. Xem thêm dịch vụ của chúng tôi: - Sửa bếp từ tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét