Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga quận tại quận 2 TPHCM

Sửa bếp ga quận tại quận 2 TPHCM Bên cạnh các loại bếp truyền thống như bếp điện sử dụng dây may-xo, bếp gas với ngọn lửa xanh, trên thị trường có những chiếc bếp mặt kính bóng loáng
Xem thêm =>> sua bep ga
Sửa bếp ga quận tại quận 4 TPHCM tốt nhất
sua bep ga quan 2
sua bep ga tai quan 2 phẳng lì với bàn điều khiển nhiệt độ cảm ứng và không hề có kiềng hay ngọn lửa phát ra. Có bếp có chức năng hẹn giờ, Nhiều người băn khoăn dùng bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe? Theo TS Nguyễn Đức Thành, Khoa điện – điện tử, ĐH Bách Khoa TPHCM, bếp từ có tần số bức xạ giống như những thiết bị điện, sua bep ga điện tử khác trong nhà như tivi, lò nướng…, Khi bật bếp sẽ cung cấp nhiệt tức thời, sản sinh ra ngọn lửa để đun nấu thức ăn.
- Bếp ga có thể sử dụng được với nhiều loại nồi có chất liệu khác nhau.
- Bạn có thể quan sát ngọn lửa bằng mắt nên dễ dàng điều chỉnh ngọn lửa to nhỏ tùy theo ý muốn.
- Giá cả bình dân, đáp ứng được hầu hết khả năng tài chính của người tiêu dùng.lại luôn cách người dùng 0,5m nên không đáng lo ngại. Các bức xạ sóng điện từ cường độ thấp, sua bep ga quan 2 chỉ đủ gây nhiễu trong vòng 3m quanh bếp với một số thiết bị điện tử để gần nó (máy ghi âm, ghi hình, tivi và các thiết bị gia dụng dễ bị nhiễm từ gây hỏng). “Chỉ có người bị bệnh tim mạch nặng, hoặc đeo máy kích nhịp tim thì không nên đứng gần các thiết bị có bức xạ điện từ”, TS. Thành cho hay. tự động tắt khi nồi không đặt vừa vào vòng bếp hoặc nước trong nồi sôi trào ra ngoài. Có bếp có thể dùng để nướng thịt, đồ khô. Có bếp cảnh báo không nên chạm tay vào khi mặt bếp quá nóng… Tất nhiên, đi kèm với những tính năng tiện nghi đó là giá cả cao ngất ngưởng, có chiếc lên đến hơn 50 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét