Truy cập Website chính

Truy cập Website chính =>> sua bep ga

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Sửa bếp ga tại quận 1 TPHCM chuyên nghiệp nhất

Sửa bếp ga tại quận 1 TPHCM chuyên nghiệp nhất Độ bền cao:  Mặt kính được làm bằng kính đen dày có khả năng chịu lực, chịu nhiệt chống trầy xước, độ bền cao. Đồng thời, kiềng đúc bằng gang chắc chắn, chống trượt siêu bền, đảm bảo không bị ăn mòn theo năm tháng khi tiếp xúc với lửa.
Về trang chủ sua bep ga
Bảo vệ môi trường: Giảm lượng khói trong nhà bếp, giảm nhiệt độ quanh bếp ở mức 20oC, đun nấu sạch sẽ, hạn chế tối đa sản sinh khí gas độc hại, đáy nồi không kết than.là một sản phẩm tiện dụng dành cho bếp gia đình bạn vì quá trình nấu không gây khói hay mùi hôi và tiết kiệm gas hiệu quả.
sua bep ga quan 1
Bếp gas hồng ngoại đơn Happy Flame sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại nên có độ nóng cao sua bep ga quan 1 , giảm thiểu lượng gas tiêu thụ giúp tiết kiệm gas hơn các loại bếp thông thường. Giờ không còn dư lượng gas thoát ra ngoài nên bếp thân thiện với môi trường và sức khỏe gia đình bạn. sua chua bep ga quan 1 Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại và cũng là giải pháp tiết kiệm gas tối đa cho gia đình bạn khi nấu nướng. Hơn nữa bếp hồng ngoại không kén nồi nên có thể dùng để đun tất các loại nồi thông thường..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét